Giỏ hàng

NUADU dự định giải quyết các vấn đề giáo dục với AI và tài trợ từ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Quốc gia

Mỗi sinh viên cần có thời gian

Có 48 học sinh trong lớp học tiếng Trung bình thường, 35 ở Singapore, 24 ở Hoa Kỳ và 20 ở Úc và Châu Âu (Rampell, 2009). Giáo viên thường có ít nhất một vài lớp và trong một số trường hợp, khi giáo viên làm việc tại nhiều trường, họ có thể có tới một tá trong số các lớp đó. Trong trường hợp cực đoan, điều này có thể nhanh chóng leo thang đến một giáo viên chịu trách nhiệm giáo dục 300-350 học sinh.

Điều quan trọng là phải nhận ra rằng nhóm sinh viên này sẽ đến từ nhiều nơi khác nhau, tất cả đều có khả năng học tập, tinh thần và thể chất khác nhau. Mỗi sinh viên có những nhu cầu riêng biệt, đặc biệt là về cách họ được dạy và đối xử trong lớp học.

Vì vậy, chính xác quá trình giảng dạy trông như thế nào? Có thể nói rằng có nhiều yếu tố: lập kế hoạch bài học, giảng dạy thực tế và giải thích các chủ đề mới, giao bài tập thực hành, đánh giá (thường xuyên hơn, tốt hơn), cũng như cung cấp các bài tập bù trừ và một loạt các hoạt động hàng ngày khác. Nó không khó để giả định rằng thời gian cần thiết để cung cấp cho sinh viên đủ sự chú ý cá nhân, trên lịch trình bận rộn, có thể được tính trong nhiều thế kỷ - không phải là giờ làm việc.

Nghiên cứu giáo dục đã chỉ ra một mối quan hệ đáng kể giữa quy mô lớp học và thành tích học sinh. Trên thực tế, đôi khi người ta đã biết rằng có những lợi ích lớn từ việc giảm quy mô lớp học: một học sinh sẽ đạt điểm phần trăm thứ 83 khi được dạy riêng lẻ sẽ đạt điểm phần trăm thứ 50 khi được dạy trong một lớp gồm 40 học sinh Nghiêng, và sự khác biệt trong việc được dạy trong một lớp 20 so với một lớp 40 là một lợi thế của 6 cấp bậc phần trăm (Glass & Smith, 1979).

Quy mô lớp học và sự chú ý cá nhân vào việc học là rất quan trọng để sinh viên đạt được tiềm năng của họ, đó là nơi NUADU đến.

Một giải pháp sáng tạo cho giáo dục

Đội ngũ những người đam mê tại NUADU đang nỗ lực để phát triển một giải pháp hiệu quả nhằm giải quyết những thách thức của những vấn đề phức tạp nhất trong giáo dục và làm thế nào chúng ta có thể kết hợp thành công giải pháp này vào hệ thống giáo dục hiện tại.

“Giáo dục không thể thay đổi nhanh chóng. Nếu chúng ta muốn các trường phát triển, chúng ta phải tạo ra những đổi mới có thể dễ dàng kết hợp vào cuộc sống hàng ngày của giáo viên và học sinh.” - Alina Guzik, Giám đốc Sản phẩm và Đổi mới, NUADU

Cách tiếp cận này đã trở thành hạt nhân để phát triển một giải pháp mạnh mẽ, có thể giúp giáo viên nhận ra nhu cầu cá nhân của mỗi học sinh, và cung cấp cho họ tài liệu và hỗ trợ giáo dục phù hợp, chính xác khi họ cần. Một giải pháp có thể được áp dụng đồng nhất cả trong trường học và tại nhà.

Rốt cuộc, học tập hiệu quả không chỉ là về các tài liệu phù hợp và thời gian ghi nhớ nó. Toàn bộ quá trình bao gồm nhiều yếu tố lối sống như giấc ngủ, sự căng thẳng, thời gian trong ngày và nơi chúng ta học.

NUADU đã tính đến các yếu tố này và có cách tiếp cận toàn diện cho giải pháp của mình. Nhân viên của chúng tôi là những người đầu tiên trên thế giới tích hợp một giải pháp công nghệ với những khám phá trong các lĩnh vực sư phạm, sinh học thần kinh và tâm lý học. Mặc dù sản phẩm của chúng tôi sử dụng các cơ chế trí tuệ nhân tạo và học máy, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của sự ảnh hưởng trong logic của con người - và những tác động đa dạng có thể có trong việc tạo ra một giải pháp học tập hiệu quả.

Giải pháp sáng tạo của NUADU, đã được các tổ chức chính phủ công nhận và may mắn nhận được tài trợ hơn nửa triệu euro từ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Quốc gia ở Ba Lan.

Một nhóm đa ngành bao gồm các nhà khoa học (từ các lĩnh vực khác nhau), các nhà phân tích dữ liệu, lập trình viên máy học cấp cao và các nhà thiết kế UX đang làm việc để tạo ra giải pháp. Toàn bộ quá trình cũng bao gồm tham vấn với học sinh và giáo viên ở mọi giai đoạn.

Kế hoạch giáo dục thông minh

Sản phẩm được phát triển sẽ phân phối tài liệu học tập trước, có tính đến nhu cầu cụ thể của học sinh và bố trí công việc để học sinh có thể dễ dàng làm quen với nó, học hỏi và củng cố kiến thức tốt trước kỳ thi hoặc bài kiểm tra.

Cải thiện cách chúng tôi lưu giữ thông tin

Khi chúng ta có nhiều tài liệu để làm chủ, vấn đề chính là chúng ta sẽ nhanh chóng quên đi những gì mình đã học. Dự án NUADU sẽ tạo ra một cơ chế thông minh giúp chuyển kiến thức từ bộ nhớ ngắn hạn sang bộ nhớ dài hạn. Để làm việc này, đường cong quên lãng Ebbinghaus sẽ được sử dụng, biểu thị các giai đoạn tiếp xúc với sự mất kiến thức, cũng như hệ thống Leitner - một thuật toán xác định quá trình lặp lại nội dung gồm năm giai đoạn, cho đến khi đồng hóa hoàn toàn. Trái ngược với các sản phẩm hiện có dựa trên các thuật toán dựa trên bộ quy tắc cứng nhắc, NUADU sẽ tính đến nhu cầu đặc biệt của từng cá nhân cụ thể. Sự công nhận và cá nhân hóa của họ sẽ được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo.

Khuyến khích sinh viên làm việc cùng nhau

Vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu một học sinh gặp khó khăn trong việc hiểu một chủ đề? Hệ thống sẽ cung cấp tài liệu liên quan dưới dạng văn bản, video và bản trình bày hoặc đề xuất một người ngang hàng có thể giúp họ học. Trong một thế giới nơi giáo viên có thời gian hạn chế để hỗ trợ mỗi đứa trẻ, tầm quan trọng của kết nối giữa các học sinh có thể giúp ích đáng kể. Điều này cũng có thể khuyến khích sinh viên giúp nhau học hỏi và chia sẻ kiến thức.

Một Bot đ thúc đẩy bạn học hỏi

Tạo ra một sản phẩm dựa trên khoa học thường là một quá trình dài, tẻ nhạt và khó khăn. Sự kiên trì và đều đặn trong học tập là vấn đề của nhiều người lớn, nói gì đến trẻ em. May mắn thay, động lực có thể giúp đỡ, đó là lý do tại sao hệ thống NUADU sẽ thưởng cho sinh viên, ví dụ, trong thời gian họ tích cực học tập hoặc đạt được các kỹ năng mới. Điều này sẽ được hỗ trợ bởi một bot ảo sẽ khuyến khích sinh viên làm việc, cải thiện các kỹ năng yếu hơn và hỗ trợ họ trên hành trình đạt được mục tiêu của họ. Bot cũng sẽ đề xuất việc sử dụng các phương pháp và kỹ thuật học tập khác nhau sẽ hỗ trợ xây dựng một thứ quý giá - tự nhận thức.

Thương mại hóa

Năm 2019, chúng tôi đặt mục tiêu triển khai sản phẩm sáng tạo của mình tại Singapore, Philippines, Indonesia, Úc, Hoa Kỳ và Ba Lan. Hệ thống này, nhờ cấu trúc mô đun, sẽ được sử dụng bởi các trường bao gồm tiểu học và trung học, trung tâm gia sư và đại học, nhưng cũng phù hợp với thời gian học ở nhà - cho dù đó là học để cải thiện điểm số hay chuẩn bị cho kỳ thi.

Marcin Wojnowski, Chủ tịch và người sáng lập NUADU

NUADU được công nhận là một nhà lãnh đạo toàn cầu trong EdTech

Vào cuối năm ngoái, NUADU đã được chọn là một trong năm công ty trong số 300 công ty, từ 34 quốc gia khác nhau, trong Chương trình Incredibles, nơi hỗ trợ các công ty sáng tạo trên toàn cầu. Tổ chức này cũng nhận được một giải thưởng từ Cơ quan Thương mại và Đầu tư Ba Lan vì sự năng động trong việc mở rộng quốc tế.

Hơn nữa, báo cáo được công bố gần đây ‘Bản đồ AI của Ba Lan đã chỉ ra NUADU là một trong bốn công ty thay đổi cấu trúc giáo dục thế giới. Microsoft cũng cho thấy họ tin tưởng vào công ty, bằng cách quảng bá nền tảng giáo dục NUADU như một phần của dự án Trường học Tương lai - một sáng kiến đang thay đổi giáo dục trên toàn thế giới.

Trong năm 2019, IP VISION vinh dự được trở thành đối tác độc quyền của NUADU tại Việt Nam.

-----------------------------------------------------------

IP VISION - Nâng tầm tri thức Việt Nam
Hãy liên hệ và hợp tác với chúng tôi, cùng nhau chúng ta “Nâng tầm tri thức Việt Nam”