Giỏ hàng

Dự đoán cho việc ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm giáo dục (EdTech) năm 2019

Các công cụ đánh giá kỹ thuật số đã cung cấp cho chúng tôi dữ liệu và khung để đưa nó trở lại hệ thống học tập để tạo điều kiện thu nhận và đánh giá kiến thức trong trường học, ở nhà và tại các trung tâm học tập. - Michał Korpys, Trưởng phòng sản phẩm của NUADU

Michal Korpys là một trong những người đồng sáng lập NUADU, một nền tảng dựa trên AI đang thay đổi cách học sinh đạt được mục tiêu học tập và cách giáo viên phân công và đánh giá công việc của học sinh. Năm 2019, Korpys mong đợi sự tập trung ngày càng tăng vào khả năng thích ứng dựa trên dữ liệu trong giáo dục, mà ông coi là một sự mở rộng tiến hóa của đánh giá kỹ thuật số. Ông hy vọng sự thay đổi này sẽ giải phóng giáo viên, giúp giáo viên có thể dành nhiều thời gian hơn để làm những gì họ làm tốt nhất: giúp học sinh đạt được mục tiêu học tập của mình.

Korpys cho biết “Các công cụ đánh giá kỹ thuật số đã cung cấp cho chúng tôi dữ liệu và khung để đưa nó trở lại hệ thống học tập để tạo điều kiện thu nhận và đánh giá kiến ​​thức trong trường học, ở nhà và tại các trung tâm học tập. Cuối cùng chúng ta sẽ đạt được mục đích giáo dục hiệu quả, nơi giáo viên có thời gian giảng dạy chất lượng cho học sinh, học sinh có thời gian học chất lượng theo cách hiệu quả nhất và các hệ thống chạy bên dưới cũng có thời gian chất lượng; thực hiện các nhiệm vụ của họ”. Nhưng đây không phải là những dự đoán duy nhất của Korpys năm 2019.

Korpys cho rằng: “Vào năm 2019, tôi cũng thấy mọi người ngày càng cởi mở hơn với con đường học tập được cá nhân hóa bởi AI. Khi nói đến việc tự học, không gì có thể đánh bại một giáo viên giỏi hoặc một người đồng hành kỹ thuật số đơn giản có thể dự đoán lộ trình học tập của bạn và điều chỉnh nó theo mục tiêu học tập đó trong thời gian thực.” Nhưng để làm việc này, Korpys nhấn mạnh, sự phức tạp của các tương tác giữa người và máy cần tiếp tục phát triển. Ông lạc quan điều này sẽ tiếp tục xảy ra vào năm 2019.

Cuối cùng, Korpys hy vọng rằng vào năm 2019, chúng ta cũng sẽ ngày càng chú ý hơn đến các kỹ năng mềm: Thế giới rất cần các kỹ năng mềm và chúng ta cần xây dựng một nền văn hóa mới dựa trên sự xuất sắc trong đó. Phát triển bền vững: sinh thái, tái chế, chiến tranh nhựa - tất cả đó là một phần của mô hình mới nổi nơi các giải pháp cho các vấn đề phức tạp được thể hiện bằng sự đồng cảm, dựa trên phân tích dữ liệu lớn và giải quyết bằng các đổi mới. 

Là một hệ thống quản trị học tập trực tuyến mới đưa vào vận hành ở 13 nước từ giữa năm 2018, NUADU được 92% giáo viên và 97% học sinh đánh giá là dễ sử dụng; tiết kiệm cho giáo viên 2h mỗi ngày và giảm thiểu hơn 37% công việc giấy tờ cho giáo viên và nhà quản lý. Tại Việt Nam, IP VISION., JSC vinh dự được trở thành đối tác độc quyền của NUADU.

Đến nay, NUADU đã hợp tác với 21 Tập đoàn xuất bản giáo dục như Pearson, Oxford, Giáo dục Singapore, Hodder,… mang tới hàng ngàn tài liệu và dữ liệu cung cấp cho học sinh và giáo viên kho dữ liệu giảng dạy, bài tập thực hành và kiến thức phong phú, đa dạng được chuẩn hóa bởi hệ thống quản trị dữ liệu và hỗ trợ bởi AI trong phân loại, chấm điểm, tương tác,… với học sinh.

IP VISION - NUADU được bắt đầu vận hành từ tháng 5 năm 2019, hiện đã có 3000 tài khoản học tập - giảng dạy theo chương trình Cambridge Tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Trong thế giới lý tưởng của NUADU, mỗi giáo viên sẽ có nhiều thời gian hơn để hướng dẫn học sinh và mỗi học sinh sẽ dành nhiều thời gian hơn để hiện thực hóa các mục tiêu giáo dục của mình.

-----------------------------------------------------------

IP VISION - Nâng tầm tri thức Việt Nam
Hãy liên hệ và hợp tác với chúng tôi, cùng nhau chúng ta “Nâng tầm tri thức Việt Nam”